แนะนำหนัง BLUE GIANT ภาพยนตร์อนิเมะว่าด้วยคนรักแจ๊สและความฝัน

Admin Feb 07 2024

BLUE GIANT เป่าฝันให้เต็มฟ้า ภาพยนตร์ลำดับที่สองของ Out of the Box by GDH และเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ทางค่ายซื้อลิขสิทธิ์มาจัดจำหน่ายเป็นครั้งแรก เตรียมเข้าฉายในไทย 25 มกราคมนี้




BLUE GIANT ว่าด้วยเรื่องราวของ ได มิยาโมโตะ นักเรียนมัธยมปลายที่หลงใหลในดนตรีแจ๊สและมักจะฝึกฝนตัวเองด้วยการเป่าแซกโซโฟนเพียงลำพังข้างแม่น้ำฮิโรเสะคาวะ จังหวัดเซนได หลังจากที่เรียนจบ ไดที่ตั้งเป้าหมายว่าวันหนึ่งเขาจะเป็นนักดนตรีแจ๊สอันดับหนึ่งของโลกก็ได้ออกเดินทางจากบ้านเกิดเพื่อมาตามหาความฝันของเขาในโตเกียว

ที่นั่นไดได้พบกับ ซาวาเบะ ยูกิโนริ นักเปียโนมากฝีมือที่ใฝ่ฝันว่าจะก้าวขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้น และ ทามาดะ ชุนจิ เพื่อนสมัยมัธยม อดีตนักฟุตบอลที่ผันตัวมาเป็นมือกลองทั้งที่ไม่มีประสบการณ์ ทั้งสามจึงรวมตัวกันฟอร์มวงดนตรีแจ๊สขึ้นมา โดยมีเป้าหมายว่าสักวันมันจะพาพวกเขาไปถึงฝั่งฝันได้ แม้เส้นทางอาชีพนักดนตรีจะไม่ง่ายอย่างที่คิดก็ตาม




ภาพยนตร์ได้ผู้กำกับมากประสบการณ์อย่าง ทาชิคาวะ ยูซุรุ (Mob Psycho 100 และ Steins;Gate) มารับหน้าที่เป็นหัวเรือคนสำคัญในโปรเจกต์นี้ พร้อมกับได้นักแสดงอย่าง ยามาดะ ยูกิ (ดราเคน จาก Tokyo Revengers) มามิยะ โชทาโร่ (เท็ตตะ คิซากิ จาก Tokyo Revengers) และ โอกายามะ​ อามาเนะ (โชทาโร่ นากาอิ จาก A Hundred Flowers) มาให้เสียงพากย์แก่ตัวละครหลักทั้ง 3 คนภายในเรื่อง


ส่วนพากย์ไทยจะได้นักพากย์แถวหน้าอย่าง บอส-อภิชิต ลิขิตลิ้มปรีชา (โซโล จาก One Piece Live Action), ประภัฒน์ สินธพวรกุล (โจทาโร่ จาก JoJo’s Bizarre Adventure) และ เอิร์ธ-สรวิศ ตงเท่ง (ยูจิ จาก Jujutsu Kaisen SS1) มาให้เสียงพากย์ตัวละครหลักทั้ง 3 คน และเป็นงานพากย์ไทยชิ้นแรกของค่าย GDH อีกด้วย


รับชมตัวอย่างได้ที่:



รับทำเว็บหนัง