อัลบั้ม 2 มาแล้ว! 4KINGS 2 พร้อมสานต่อเรื่องราวของนักเรียนอาชีวะยุค 90 ที่ดุเดือดขึ้นกว่าเดิม

Admin Feb 08 2024

อัลบั้ม 2 มาแล้ว! 4KINGS 2 พร้อมสานต่อเรื่องราวของนักเรียนอาชีวะยุค 90 ที่“มึงเคยคิดบ้างไหมวะ อนาคตมึงจะเป็นอย่างไรวะ”

หลังจากที่ 4KINGS (2565) ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเรื่องราวสุดโลดโผนของนักเรียนอาชีวะยุค 90 โดยผู้กำกับ พุฒิ-พุฒิพงษ์ นาคทอง ได้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมอย่างเนืองแน่นจนสามารถกวาดรายได้รวมทั่วประเทศไปกว่า 170 ล้านบาท พร้อมกวาดรางวัลภาพยนตร์มาแล้วหลายเวที จนส่งให้ทางค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม พร้อมประกาศสร้างภาคที่ 2 อย่างรวดเร็ว

ในที่สุด เหล่านักเรียนอาชีวะยุค 90 ก็พร้อมจะกลับมาสานต่อความเดือดอีกครั้ง กับตัวอย่างฉบับเต็มของ 4KINGS 2 ที่คราวนี้เราจะได้ไปติดตามเรื่องราวของฝั่งกนกและบุรณพนธ์กันบ้าง โดยภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉาย 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ดุเดือดขึ้นกว่าเดิม




4KINGS 2 จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของ บ่าง กนก (แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์) ที่ต้องการจะล้างแค้น รก บุรณพนธ์ (จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) และพรรคพวกที่มาทำร้ายเพื่อนของเขาจนปางตาย ขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องเผชิญกับ ยาท เด็กบ้าน (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล) ที่คอยออกมาสร้างความวุ่นวาย การล้างแค้นที่ดุเดือดกว่าที่เคยจึงเริ่มต้นขึ้น 

โดยหากมองจากตัวอย่างดูเหมือนว่าในภาคนี้ทางผู้กำกับและทีมสร้างจะมีการใส่ฉากแอ็กชันเข้ามามากขึ้นกว่าภาคแรกอย่างเห็นได้ชัด ขณะเดียวกันก็มีฉากดราม่าเข้มๆ ที่เปิดโอกาสให้ทีมนักแสดงได้โชว์ความสามารถอยู่ไม่น้อยเช่นกัน ซึ่งเราคงต้องมาติดตามกันต่อว่า 4KINGS 2 จะพาเราไปสำรวจแง่มุมของนักเรียนอาชีวะยุค 90 ในด้านไหนอีกบ้าง

ภาพยนตร์ยังคงได้ผู้กำกับ พุฒิ-พุฒิพงษ์ นาคทอง กลับมาสานต่อเรื่องราวของนักเรียนอาชีวะยุค 90 เช่นเดิม พร้อมด้วยทีมนักแสดงจากภาคแรกอย่าง แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์, บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล หรือ บิ๊ก D Gerrard, ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ และ โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ

เสริมทัพด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่ที่จะมาร่วมเติมเต็มให้ภาคนี้ดุเดือดมากขึ้น นำโดย จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร จาก Classic Again (2563), ท็อป-ทศพล หมายสุข จาก ปริศนาล่าข้ามเวลา (2562), เฟย-ภัทร เอกแสงกุล จาก เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (2566), เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี จาก Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน (2562), แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ จาก GHOST LAB..ฉีกกฎทดลองผี (2564) และ ทราย-อินทิรา เจริญปุระ จาก นางนาก (2542)

รับชมตัวอย่างได้ที่:


รับทำเว็บหนัง