รีวิว หนัง DEADPOOL 3 ปล่อยตัวอย่างแรก แฟน ๆ Marvel เตรียมตัว!!

Admin Feb 21 2024

การกลับมาสำหรับแอนตี้ฮีโร่ชุดแดงที่ไม่มีวันตายอย่าง DEADPOOL โดยการกลับมาครั้งนี้นั้นเจ้าตัวได้ควงแขนเพื่อนรัก? อย่าง Wolverine ที่สร้างความฮือฮาให้แก่แฟน ๆ ตั้งแต่มีการประกาศสร้างกันเลยทีเดียว และไม่ต้องรอช้าครับ เราไปดูตัวอย่างแรกของ DEADPOOL 3 กันเลยดีกว่า


Deadpool & Wolverine การกลับมาครั้งที่ 3 ของฮีโร่สุดเกรียน




สำหรับ Deadpool & Wolverine นั้นเป็นชื่อภาคที่ 3 ของเจ้าฮีโร่ตัวนี้ โดยการกลับมาครั้งนี้นั้นเป็นการกลับมาภายใต้การควบคุมของ Disney ที่ได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์คืนมาจาก Fox ทำให้เจ้าตัวโคตรเกรียนคนนี้ได้เข้ามาโลดแล่นในจักรวาล Marvel และการกลับมาครั้งนี้ก็เรียกได้จัดหนักจัดเต็มกันแบบไม่มียอมใครตามสไตล์ของ Deadpool กันเลยทีเดียว โดยตัวอย่างนี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยครับ

ตัวละครเก่าที่กลับมาทักทาย

ใครจะไปลืมได้ลง กับเหล่ายอมทีมโคตรคนอันตรายที่ Deadpool ที่รับบทโดย Ryan Reynolds นั้นเลือกสรรมาเองกับมืออย่างทีม X-Force คนขับรถแท็กซี่ที่ต้องขับไปรับส่งตัวของ Deadpool อยู่บ่อย ๆ หรือทีมมนุษย์กลายพันธุ์อย่าง X men ที่ออกมาทุกภาค รวมไปถึงแฟนสาวสุดที่รัก พร้อมยายตาบอดที่มารวมตัวกันเพื่อฉลองวันเกิดให้กับ Deadpool ได้มีค่ำคืนที่น่าจดจำ จนเมื่อเสียงเคาะประตูเกิดขึ้นก็ได้เจอเข้ากับตัวละครใหม่ที่พร้อมจะพาทุกคนได้โลดแล่นไปอย่างเต็มที่



ตัวละครใหม่ที่จะเพิ่มความวายป่วนให้กับเนื้อเรื่อง

สำหรับตัวละครใหม่ที่เข้ามาเคาะประตูห้องของ Deadpool นั้นก็คือ เหล่าเจ้าหน้าที่จาก TVA คงเพราะผลพวงจากตัวของ Deadpool ที่ใช้เครื่องย้อนเวลาไปป่วนไทม์ไลน์ไว้ซะทั่วจากภาคที่แล้ว และยังปรากฎเจ้าหน้าที่ TVA ตำแหน่งสูงที่รับบทโดย Matthew Macfadyen และนอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งตัวละครจาก X men อย่าง Pyro ที่รับบทโดย Aaron Stanford ก็ได้กลับมาอีกครั้งให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง

Wolverine ที่ทั่วโลกต่างรอคอย

และแน่นอนว่าจะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ นั่นก็คือ Wolverine ที่รับบทโดย Hugh Jackman ที่กลับมารับบทนี้อีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟน ๆ มาเวลทั่วโลกนั้นอยากเห็นตั้งแต่เจ้าตัวโบกมืออำลาบทนี้ไป เรียกได้ว่าด้วยความเป็นเพื่อนซี้สุดสวาทขาดใจของ Ryan และ Hugh จึงทำให้เจ้าของบทบาท Wolverine กลับมารับเล่นอีกครั้ง โดยในตัวอย่างนี้เราจะเห็นเพียงแค่ 2 ฉากแว้บ ๆ แค่ด้านหลังเท่านั้น แต่แม้จะมองเห็นเพียงนิดเดียว แต่ออร่าความเท่มันกลับพุ่งทะยานจนกลบเอาไว้ไม่มิดเสียแล้ว อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็น Best Friends ของทั้งคู่ด้วยโปรเตอร์แรกที่ปล่อยออกมาเป็นล็อกเก็ตรูปหัวใจคนละซีก ที่ประกอบกันได้อย่างลงตัวอีกด้วย




ทั้งเกรียนและก็เท่

นอกจากตัวละครที่น่าสนใจแล้ว ฉากเกรียน ๆ ตามสไตล์ก็เรียกว่ามีมาให้ดูในตัวอย่างได้อย่างหอมปากหอมคอ ทั้งการต่อปากต่อคำ ที่ดูก็รู้ว่าโคตรเกรียน รวมไปถึงการแต่งชุดรัดรูปที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้อย่างแน่นอน และไม่ใช่แค่เพียงความเกรียนเท่านั้น แต่ความเท่เองพี่ท่านก็พกมาเต็มกระเป๋า ทั้งฉากต่อสู้ที่ดุเดือด การันตีความเลือดสาด และซีนอย่างการใส่กระสุนสำรองพร้อมกับชักปืนพร้อมยิงก็เรียกได้ว่ามีความเท่จนต้องกรี๊ดกันออกมาเลยทีเดียว

เพียงแค่ตัวอย่างแรกนั้นก็จัดเต็มทั้งฉากบู๊พร้อมด้วยสไตล์เท่ ๆ และยังมีเหล่าตัวละครที่คิดถึงพร้อมกับตัวละครใหม่ที่ชวนว้าว ก็ต้องมาดูกันว่า เนื้อเรื่องเต็ม ๆ ของ Deadpool & Wolverine นั้นจะเป็นอย่างไง แต่รับประกันได้เลยว่า โหด ดิบ มัน และฮาแน่นอน เพราะว่าหนังเรื่องนี้ได้รับเรท R ในการเข้าฉาย ใครที่อยากดูแล้วก็ต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อย เพราะวันเข้าฉายนั้นก็ 26 กรกฎาคมปีนี้

รับชมตัวอย่างได้ที่:



รับทำเว็บหนัง