รีวิวหนัง อีสานตุ๊ดซี่ E-Sarn tootsie (2024) Part 1

Admin Feb 15 2024

หากคุณชอบหนังไทบ้านและเป็นแฟนคลับจักรวาลหอแต๋วเเตกอย่าพึ่งเลื่อนผ่าน! วันนี้เราจะพาทุกคนมาเรียนรู้ถึง 3 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนรับชม "อีสานตุ๊ดซี่ Part 1 E-Sarn Tootsie Part 1" จากผู้กำกับ พชร์ อานนท์ นำแสดงโดย โก๊ะตี๋ อารามบอย, หลุยส์ เชิญยิ้ม, เรืองยศ สีโสฬสสกุล, วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, แพรรี่ ไพรวัลย์ และ ต้าวหยอง ยุคลเดช 25 มกราคมนี้รับชม "อีสานตุ๊ดซี่ E-Sarn Tootsie Part 1" พร้อมกันที่ heyhd เท่านั้น!




1. ผลงานกำกับของ “พชร์ อานนท์” ผู้กำกับรุ่นเก๋าที่ยังไม่เก่าเกม

หากพูดถึงหนังตลกที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานคงหนีไม่พ้นเรื่อง หอเเต๋วแตก ที่ได้ผู้กำกับอย่าง พชร์ อานนท์ ทำให้จักรวาลของหอเเต๋วแตกมีมากถึง 10 ภาคด้วยกัน ด้วยเนื้อหาตลกเบาสมอง บุคลิกของแต่ตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งมีมตลกจากวลีเด็ด ๆ ของเหล่าตัวละครที่คนนำไปพูดถึงกันยกใหญ่ และได้มาจับมือกับผู้กำกับ พชร์ อานนท์ เปิดศักราช สาดเต็มแมกซ์เรื่องแรกของปีด้วยภาพยนตร์ "อีสานตุ๊ดซี่" โดยเนื้อหาจะบอกเล่าเรื่องราวสุดม่วนฮาของเหล่าแก๊งตุ๊ดซี่ที่จะพาทุกคนเข้าใจถึงเบื้องหลังการเดินสายประกวดนางงาม พร้อมทั้งอบอุ่นใจไปกับมิตรภาพและครอบครัวของพวกเขา



2. บอกเล่าเรื่องราวสะท้อนสังคมยุคใหม่ของกลุ่ม LGBTQ+

เป็นที่ทราบกันดีว่าโลกปัจจุบันของเราเริ่มเปิดกว้างเรื่องเพศมากขึ้น ภาพยนตร์ "อีสานตุ๊ดซี่" จึงนำเสนอเนื้อหาสะท้อนสังคมของกลุ่ม LGBTQ+ หรือ กลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ มุ่งเน้นถึงความสำคัญของคำว่าอัตลักษณ์ทางเพศ (Gender Identity) คือการรับรู้ว่าตนเองต้องการอยากจะเป็นเพศอะไร แล้วจงมั่นใจในตัวเองไม่ว่าคุณจะเป็นเพศอะไรก็ตามคุณมีคุณค่าและมีความงดงามที่ไม่เหมือนใคร ทุกคนสามารถทำตามฝันได้โดยไม่มีอุปสรรคเรื่องเพศมาขวางกั้น



3. อบอุ่นหัวใจไปกับครอบครัวและมิตรภาพของชาวอีสานตุ๊ดซี่

นอกจากสะท้อนสังคมเรื่องกลุ่ม LGBTQ+ สิ่งที่เป็นตัวชูโรงที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชีวิตชีวามากขึ้นคือ ความไทบ้านที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นใจของเหล่าแก๊งตุ๊ดซี่ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพระหว่างแก๊งเพื่อน การเป็นที่ยอมรับและได้รับแรงสบับสนุนจากคนในครอบครัว เบื้องหลังเส้นทางสู่วงการนางงามที่แฝงไปด้วยข้อคิดดี ๆ หากคุณเป็นแฟนคลับของหนังไทบ้านบอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!

รับชมตัวอย่างได้ที่:




รับทำเว็บหนัง